ความยั่งยืนคือปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญ
กลยุทธ์และเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเราสอดคล้องกับเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติและข้อตกลงปารีส เราเชื่อว่าการยั่งยืน, ผลประโยชน์ที่เติบโต เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและอนาคตของเรา เพื่อเสริมสร้างความพยายามของเราในการทำให้สินค้าและบริการของเรามีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้บูรณาการความยั่งยืนให้เข้ากับกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา.
ความสามารถในการรีไซเคิลได้ถึง 91%
สินค้าที่มียอดขายสูงที่สุดคือรุ่น Cibes A5000 ซึ่งเป็นสินค้าที่มีอายุการใช้งานถึง 25 ปี และสามารถนำมารีไซเคิลได้ถึง 91%
ยกระดับความทันสมัย
เรานำเสนอการอัพเกรดลิฟท์ให้ทันสมัยอยู่เสมอในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และช่วยยืดอายุการใช้งานลิฟต์ให้ดูเข้ากับทุกยุคทุกสมัย
ความปลอดภัยต้องมาก่อน
สุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน, ลูกค้า และคู่ค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จึงถูกตั้งให้เป็นข้อกำหนดพื้นฐานสำหรับการทำธุรกิจของเรา
ฉลากพลังงาน A
ระบบขับเคลื่อน EcoSilent ช่วยให้ลิฟต์ของเราสามารถบรรจุ ฉลากพลังงาน A ได้ และยังสามารถช่วยลดการใช้พลังงานของลิฟต์ได้ถึง 45%
รายงานความยั่งยืน ประจํา ปี พ.ศ. 2564
รายงานความยั่งยืนของเราครอบคลุมในทุกหน่วยงานที่รวมอยู่ในงบการเงินรวมของเรา รายงานนี้ถูกจัดทำขึ้นตามหลักมาตรฐานของ Global Reporting Initiative Standards (GRI).
ปี 2564 ถือเป็นปีที่ประสบความสํา เร็จและน่าตื่นเต้นสํา หรับ Cibes Lift Group ถึงแม้ว่า
ปีนี้จะได้รับผลกระทบจากการระบาดครั้งใหญ่ทั่วโลกและการหยุดชะงักของผู้ผลิตชิ้นส่วน
ตามห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก เราก็สามารถสร้างสถิติเป็นปีที่ดีได้ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดแข็งใน
การนํา เสนอลูกค้า…อ่านต่อ
ANNE-LIE LINDQVIST, Sustainability Manager at Cibes Lift Ab
5 เสาหลักของความยั่งยืน
เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะครอบคลุมทุกส่วนของความยั่งยืนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เราจึงตั้งกลยุทธ์ความยั่งยืนของเราภายใต้เสาหลัก 5 เสาที่สำคัญ คือ ความปลอดภัย, ธุรกิจ, โลก, ผู้คน และจริยธรรม
สามารถเข้าชมวิดีโอ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความทะเยอทะยานและความพยายามในการทำให้ธุรกิจของเรายั่งยืนยิ่งขึ้น!
จรรยาบรรณ
เราฝึกอบรมพนักงาน คู่ค้าทางธุรกิจและซัพพลายเออร์ของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจและปฏิบัติตามมาตรฐานของเรา โดยพวกเขาจะได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน ทั้งสิทธิในการทำงาน และความซื่อสัตย์ทางธุรกิจที่ระบุไว้ในจรรยาบรรณสำหรับพนักงานและซัพพลายเออร์
การลดปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของเรา
เริ่มต้นด้วยขอบเขต 1 และ 2 ความทะเยอทะยานของเราคือการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 30% ภายในปี 2568 เมื่อเทียบกับปริมาณปี 2564
การปล่อยมลพิษเหล่านี้ 94% มาจากไฟฟ้าและยานพาหนะ ซึ่งหมายความว่าเราจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การลดการใช้ไฟฟ้าและเชื้อเพลิงของเรา และหาวิธีที่จะเปลี่ยนเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
– Clément Rabahi, ผู้จัดการประจำประเทศฝรั่งเศส
การปรับปรุงวัฏจักร
Cibes Lift ที่ฝรั่งเศส เราได้เริ่มส่งคืนแผงวงจรไฟฟ้าที่ยังอยู่ในระยะรับประกัน โดยมีแนวคิดว่าการส่งแผงวงจรที่ยังสามารถใช้งานได้กลับไปยังซัพพลายเออร์เพื่อซ่อมแซมแทนการสั่งซื้อใหม่ ความคิดริเริ่มนี้สามารถนำไปใช้กับทุกบริษัทในเครือเพื่อเพิ่มความหมุนเวียนและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน
ห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืน
เราได้ตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยาน และเราเข้าใจว่าลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียคาดหวังให้เราทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ยั่งยืนตลอดห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด การที่เรามีโรงงานผลิตทั้งในสวีเดนและจีน ทำให้เราได้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น และเปิดโอกาสให้เพิ่มการจัดหาในท้องถิ่นและยังช่วยลดการปล่อยมลพิษในการขนส่งอีกด้วย