9 สถานที่สุดว้าวจากการติดตั้ง ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องของ Cibes ทั่วโลก

9 สถานที่สุดว้าวจากการติดตั้ง ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องของ Cibes ทั่วโลก

ถ้าคุณกำลังมองหา ลิฟท์ไม่มีห้องเครื่อง สำหรับบ้านหรืออาคารของคุณ ที่ซีเบส ลิฟท์ เราได้ติดตั้ง Screw-Driven Home Lift หรือ ลิฟท์ระบบสกรูของเรา ไปแล้วกว่า 70,000 ตัวทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยี ความทนทาน ปลอดภัยสูง ติดตั้งง่าย และใช้งานได้นานเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย จึงทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องลิฟท์บ้านตลอดมา

วันนี้เราอยากให้คุณเห็นการติดตั้งลิฟท์ของเราที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังหาไอเดียในการติดลิฟท์ที่เข้ากับธีมบ้าน ลิฟท์ของทางเรานั้นออกแบบมาเพื่อให้กลมกลืนกับการออกแบบภายในบ้านของคุณ

แนะนำให้คุณค้นหาลิฟท์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ครอบครัวหรืออฟฟิศ และอาคารของคุณกันโดยทางซีเบสอยากให้คุณได้เห็นว่าลิฟท์ของทางเราติดได้ในพื้นที่หลากหลายแบบไม่จำกัดแค่เฉพาะบ้านส่วนตัวเท่านั้น ยังสามารถติดได้ในอาคาร ออฟฟิศ วิลล่า ห้องสมุด ร้านอาหาร วัด โบสถ์และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการสร้างสรรค์ลิฟท์ที่ไร้ขีดจำกัดในการติดลิฟท์กับทางเรา

1. ลิฟท์ขนาดเล็กที่ร้าน KELLER RESTAURANT ในประเทศไทย

ลิฟท์ขนาดเล็กที่ร้าน KELLER RESTAURANT ในประเทศไทย

นี่คือการติดตั้งลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องที่ยอดเยี่ยม รุ่นขายดีของเรา Cibes Classic ซึ่งตั้งอยู่ที่ร้านอาหารที่สวยสุด ๆ แห่งนี้ในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในอาคารที่ดัดแปลงมาจากคฤหาสน์หลังเก่า โดยเลือกใช้สีชมพูกับส้มเป็นหลัก ให้บรรยากาศหรูหรามาก โดยตั้งอยู่ในซอยสวนพลู ย่านสาทร ที่คุณ Mirco Keller ซึ่งเป็นอดีตเชฟของ Ritz Carlton มอบประสบการณ์การทำอาหารที่ยอดเยี่ยมให้กับแขกด้วยอาหารยุโรปด้วยเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสแบบคลาสสิก วิวที่สวยงามอย่างไม่ต้องสงสัย ลิฟท์ผสมผสานอย่างลงตัวกับสไตล์ที่อบอุ่นและหรูหราของร้านอาหาร โดยคุณสามารถที่จะเปลี่ยนลิฟท์ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในสถานที่ได้ เพราะทางเรามีสีลิฟท์ที่เลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นสีจากชาร์ต RAL หรือสี Premium ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ วิธีเลือกโทนสีให้ลิฟท์บ้าน

2. ลิฟท์ขนาดเล็กในร้านเฟอร์นิเจอร์สุดหรูที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ลิฟท์ขนาดเล็กในร้านเฟอร์นิเจอร์สุดหรูที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูไบ มหานครแห่งความหรูหราและเป็น 1 ใน 7 รัฐ ที่ประกอบกันเป็นประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลูกค้ารายนี้ในดูไบกำลังมองหาโซลูชันการเข้าถึงเพื่อยกระดับความรู้สึกหรูหราของร้านเฟอร์นิเจอร์ เราสามารถพูดได้ว่าเราประสบความสำเร็จด้วยลิฟท์ซีเบส ลิฟท์ขนาดเล็ก Cibes Classic แบบ 2 ชั้นที่มีพื้นผิวสีดำอันหรูหราและกระจกแก้ว 3 ด้านเพื่อความรู้สึกโปร่งสบายและมุมมองที่เหมาะสมที่สุด ลิฟท์ตัวนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าการใช้สีที่เรียบ ๆ เช่นสีดำแบบนี้สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้

3. ลิฟท์กลางแจ้ง ในประเทศโปแลนด์

ลิฟท์กลางแจ้ง

สาธารณรัฐโปแลนด์เป็นประเทศในตอนกลางของยุโรป โดยไม่กี่คนที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาเคยอยู่ใน ลิฟท์กลางแจ้งรุ่น Cibes Classic พร้อมวิวแบบนี้! ลูกค้าของเราในโปแลนด์ต้องการติดตั้งลิฟท์กลางแจ้งที่เหมาะสำหรับฤดูหนาวที่หนาวเย็นและฤดูร้อนในโปแลนด์ เนื่องจากลิฟท์กลางแจ้งของเราได้รับการออกแบบให้ทนต่อช่วงอุณหภูมิประมาณติดลบถึงอากาศร้อนมาก ลิฟท์ซีเบสกลางแจ้งจึงเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับระเบียงไม้สูง 6 เมตรพร้อมวิวเมือง Kielce เมืองที่สวยงามทางตอนใต้ ของประเทศโปแลนด์

4. ลิฟท์ในบ้าน สไตล์เคบิ้น ประเทศโปแลนด์

ลิฟท์ในบ้าน สไตล์เคบิ้น ประเทศโปแลนด์

โปแลนด์มาอีก! คราวนี้เราจะนำเสนอ ลิฟท์โดยสาร Cibes C1 Pure ซึ่งเป็นรุ่นลิฟท์ที่ทำประตูแบบสไลด์ ออกมาดูสวยงาม มีความหรูหราเหมาะกับอาคารที่ทำงาน ออฟฟิศเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยลิฟท์นี้ติดตั้งบริเวณทางเข้าอาคารที่พักอาศัยที่สวยงามใน Katowice ซึ่งคือเมืองเล็ก ๆ ในโปแลนด์ที่เศรษฐกิจเติบโตได้ด้วย E-Sports หากคุณดูรูปภาพอย่างใกล้ ๆ คุณจะสังเกตเห็นว่าลูกค้าของเราได้เลือกที่จะเพิ่มกระเบื้องปูพื้นของตัวเองเพื่อให้เข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยของพวกเขา ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ C1 Pure และอีกหลาย ๆ รุ่นลิฟท์ของเรา

5. ลิฟท์ขนาดเล็กในบ้านแบบชาเลต์ บนภูเขาวานัวส์ ประเทศฝรั่งเศส

ลิฟท์ขนาดเล็กในบ้านแบบชาเลต์ บนภูเขาวานัวส์ ประเทศฝรั่งเศส

โดยบ้านแบบชาเล่ต์สวิสเป็นประเภทของอาคารหรือบ้านตามแบบฉบับของที่อัลไพน์ในภูมิภาคยุโรป มันทำจากไม้หนักเบา และลิฟท์ขนาดเล็กของ Cibes Air นี้เป็นภาพที่ชวนให้หลงใหล ล้อมรอบด้วยวัสดุธรรมชาติที่อบอุ่นในกระท่อมบนภูเขาใกล้กับ Courchevel เมืองหลวงแห่งการเล่นสกีที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Cibes Air ที่มีแผงด้านหลังสีโอ๊คอ่อนนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าการออกแบบลิฟท์ที่ยอดเยี่ยมผสมผสานกับสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัวและไม่ใช่ในทางตรงกันข้าม สังเกตประตูที่สวยงามของซีเบสแอร์ ไม่ควรมองข้าม ประตู AL6 นี้เป็นกระจก 90% เป็นตัวเลือกประตูที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาพื้นที่และให้เบาและโปร่งสบายที่สุด

6. ลิฟท์โดยสารในวิลล่าส่วนตัว ที่ฟลอริด้าคีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ลิฟท์โดยสารในวิลล่าส่วนตัว ที่ฟลอริด้าคีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ช่างเป็นการตกแต่งภายในที่สวยงามมาก! วิลล่าของลูกค้านี้เป็นส่วนตัวใน Florida Keys เป็นหมู่เกาะปะการังที่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางใต้ของฟลอริดา และบริเวณนี้คือสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีภูมิอากาศแบบเขตร้อน กิจกรรมยอดนิยมที่ผู้คนนิยมทำที่นี่ คือ การดำน้ำ ที่ของลูกค้าแห่งนี้มีความทันสมัย หรูหรา และเปิดโล่ง Cibes C1 Cabin Pure โดยลิฟท์รุ่นนี้โดดเด่นคือเป็นประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ แบบเคลือบกระจกนี้เป็นโซลูชันที่หรูหราที่ลูกค้าของเรากำลังมองหา และทำไว้ระหว่างบันไดอย่างระมัดระวังเพื่อประหยัดพื้นที่

7. ลิฟท์ขนาดเล็ก ที่ห้องสมุด ประเทศนอร์เวย์

ลิฟท์ขนาดเล็ก ที่ห้องสมุด ประเทศนอร์เวย์

ในปัจจุบัน ห้องสมุดได้เปลี่ยนตัวเองจากที่จัดเก็บหนังสือมาเป็นสถานที่ที่ผู้คนมาเจอกันและเรียนรู้โดยมีผู้คนหลายรูปแบบเข้าใช้ห้องสมุดทุกวัน นี่คือตัวอย่างหนึ่งของลิฟท์ของเราที่มีประตูแบบมีรั้วรอบขอบชิดที่ชั้นบนสุด ซึ่ง Cibes Classic แบบ 2 จุดจอดอยู่ในห้องสมุดในเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพื่อให้ผู้อ่านทุกวัยสามารถเข้าถึงทุกชั้นในห้องสมุดได้อย่างสะดวกสบาย อย่างที่คุณจะสังเกตเห็น ประตูนี้ไม่เหมือนกับในตัวอย่างก่อนหน้านี้ ลิฟท์ที่มีประตูครึ่งความสูงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการให้สถานที่เปิดทั้งหมดแต่ยังคงต้องการได้รับประโยชน์จากการมีลิฟท์ในพื้นที่จำกัด

8. ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องในวิลล่าสุดอลังการ ประเทศจีน

ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องในวิลล่าสุดอลังการ ประเทศจีน

เมื่อนำการผสมผสานระหว่างแกรนิต หินอ่อน โคมไฟระย้า วัฒนธรรมท้องถิ่นของจีน จุดที่เป็นเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจสำหรับวิลล่าแห่งนี้ยังมาจากความสง่างามแต่ยังมีความพิเศษมากของของธรรมชาติผสมผสานในวัฒนธรรมจีน นี่เป็นแนวคิดหลักสำหรับเราในการออกแบบวิลล่าหลังนี้ ซึ่งเป็นวิลล่า 3 ชั้น โดยเป็นลิฟท์รุ่น Cibes Voyager Home Lift V80 Galaxy  Air-LiT ให้ความรู้สึกหรูหราเข้ากับสถานที่เป็นอย่างมาก ด้วยสีที่ลงตัวของสีลิฟท์และแสงไฟ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยวด้วยไฟ เปลี่ยนสีได้ ลิฟท์บ้านที่เต็มไปด้วยความหรูแบบนี้ทำให้อยากมาวิลล่าแห่งนี้เสมอเลยทีเดียว

9. การติดตั้งลิฟท์บ้านในวิลล่าสุดหรู ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน

การติดตั้งลิฟท์บ้านในวิลล่าสุดหรู ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน

มาดูที่ประเทศจีนกันอีก ที่เมืองกวางโจวที่มีประวัติศาสตร์กว่า 2,200 ปี โดยวิลล่าสุดหรูนี้มีลิฟท์รุ่น Cibes Home Lift Aurora V80 วางตั้งอยู่ โดยลายนี้คือลาย INCA ซึ่งมีความเรียบง่ายและมินิมอล ปุ่มกดลิฟท์เป็นระบบสัมผัส พื้นลายหินอ่อนสีน้ำตาล และสีปล่องลิฟท์คือ Anodic Bronze เนื้อผิวและเอฟเฟกต์เมทัลลิกที่น่าดึงดูด ปล่องลิฟท์ที่เข้ากันเป็นอย่างยิ่งนั้น ทำให้วิลล่านี้ดูหรูมากขึ้นไปอีกหลายเท่า โดยวิลล่านี้มีทั้งหมด 4 ชั้น ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับมุมมองที่เปิดกว้างจากลิฟท์แก้วและแสงธรรมชาติระหว่างการเดินทางขึ้นลงภายในวิลล่า

กำลังมองหา ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่อง อยู่ใช่ไหม

ที่ซีเบส เรามีประสบการณ์มากกว่า 75 ปี ในการผลิตและติดตั้งลิฟท์แบบประหยัดพื้นที่ มาพร้อมโครงสร้างและปล่องลิฟท์ โดยไม่ต้องสร้างห้องเครื่องแยก โดยลิฟท์นี้สามารถจำกัดสิทธิ์ผู้ใช้ลิฟท์ได้ โดยสามารถมีผู้ใช้สำหรับลิฟท์ผู้สูงอายุ ลิฟท์คนพิการ ลิฟท์เด็ก ลิฟท์สัตว์เลี้ยง เป็นต้น ให้สามารถใช้งานลิฟท์ได้เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาต ด้วยตัวล็อครูปแบบต่าง ๆ เลือกติดตั้งได้ตามความเหมาะสม 

ลิฟท์มีขนาดเล็กจึงทำให้สามารถใช้พื้นที่ที่ติดตั้งลิฟท์ให้เกิดประโยชน์ และพวกเรายังติดตั้งลิฟท์มากกว่า 70,000 ตัวทั่วโลก หลายประเทศ ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในการค้นหาแนวทางแก้ไขที่ดีที่สุด ลิฟท์ของเราประหยัดพื้นที่และสามารถติดตั้งได้ภายใน 7 วัน ทางบริการหลังการขายของเรานั้นทำงาน 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลคุณ ทางเราพร้อมที่จะช่วยเหลือถ้าคุณอยากได้คำปรึกษาอยู่เสมอ

หากท่านต้องการทราบปัจจัยที่ทำให้ลิฟท์บ้านราคาถูกหรือแพงท่านสามารถเข้าไปอ่านบทความของเราเพิ่มเติมได้ที่ ราคาลิฟท์บ้าน


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/homelift-main-form  เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา