การบำรุงรักษาลิฟต์
ลิฟต์ของคุณต้องได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำตามกำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าระบบต่างๆของลิฟต์ทำงานได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยสำหรับทุกคน
นอกจากนี้การบำรุงรักษาลิฟต์เป็นประจำยังเป็นเงื่อนไขการรับประกันของเราอีกด้วย
ลิฟต์ของคุณต้องบำรุงรักษาบ่อยแค่ไหน?
สำหรับ ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) ความถี่ในการเข้าบำรุงรักษาลิฟต์จะจำแนกออกเป็น 2 แบบหลักๆ ตามรุ่นของระบบลิฟต์ที่ลูกค้าเลือกไว้
คือ Cicon บำรุงรักษา 2 ครั้งต่อปี (ทุกๆ 6 เดือน) หรือ Ecosilent บำรุงรักษา 1 ครั้งต่อปี แต่ในบางกรณี ความถี่ในการซ่อมบำรุงลิฟต์ของคุณขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นประกอบด้วย ตัวอย่างเช่น
ลิฟต์ที่มีการใช้งานบ่อยครั้งต่อวัน จะต้องได้รับการบริการตรวจสอบและบำรุงรักษามากกว่าลิฟต์ที่ใช้งานตามปกติ
หรือลิฟต์ที่ติดตั้งกลางแจ้งจะต้องได้รับการทำความสะอาดและบำรุงรักษาบ่อยกว่าลิฟต์ที่ติดตั้งในร่ม
เซ็นสัญญาบำรุงรักษา
เราแนะนำให้คุณลงนามในสัญญาการบำรุงรักษากับบริษัท ซีเบส ลิฟท์ ที่เป็นบริษัทสาขาจากสำนักงานใหญ่ หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Cibes Lift เพื่อให้มั่นใจว่าทีมงานที่เข้าไปตรวจสอบการทำงานของลิฟต์และระบบเกี่ยวกับความปลอดภัยภายในลิฟต์ได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิคที่เหมาะสมและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีลิฟต์ระบบสกรูแบรนด์ของเรา
ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อการบำรุงรักษาลิฟต์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการหลังการขายของซีเบส :
- เสนอสัญญาบริการสำหรับบำรุงรักษาเหมาะสมกับความต้องการของคุณ
- แจ้งกำหนดเวลาที่จะให้บริการล่วงหน้าและติดตามผลการให้บริการของพนักงาน
- เป็นผู้ติดต่อหลักของคุณสำหรับให้คำแนะนำและให้บริการด้านเทคนิค
5 เหตุผลที่ดีในการบำรุงรักษาลิฟต์อย่างสม่ำเสมอ
1.ความปลอดภัย
การบำรุงรักษาลิฟต์ตามระยะเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน
2.การรับประกัน
หากไม่มีการบำรุงรักษาที่ถูกต้อง ผู้ผลิตจะไม่สามารถรับประกันลิฟต์ต่อไปได้
3.การซ่อมแซม
การบำรุงรักษาตามระยะเวลาช่วยลดความเสี่ยงในการซ่อมแซมซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูง
4.ประหยัดพลังงาน
เพื่อให้คุณสมบัติประหยัดพลังงานของลิฟต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
5.อายุการใช้งาน
การบำรุงรักษาลิฟต์สม่ำเสมอจะทำให้ลิฟต์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น